Trị liệu chấn thương thể thao 45 phút

 

  • Giá: 310k

Gói dịch vụ trị liệu chấn thương thể thao 45 phút bao gồm:

Quy trình chẩn đoán + trị liệu và phục hồi thể thao với kỹ thuật xoa, day, ấn,miết, căng cơ và kéo giãn giúp làm mềm mô cơ, dây chằng bị tổn thương hoặc căng cứng bằng kỹ thuật trị liệu chấn thương thể thao chuyên nghiệp, kết hợp với một số tinh dầu chuyên dụng trong vòng 45 phút.

Quy trình trị liệu chấn thương thể thao:

Đầu tiên, kỹ thuật viên sẽ chẩn đoán xem cơ thể khách hàng đang gặp phải tổn thương những nhóm cơ hay dây chằng hoặc đầu gân ở vị trí nào?

Sau khi chẩn đoán và nắm được vấn đề của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ làm ấm và mềm mô cơ vùng cần điều trị bằng những kỹ thuật xoa, day, ấn, miết chuyên sâu vào các nhóm cơ hay dây chằng bị tổn thương hoặc căng cứng.

Khi những mô cơ bên ngoài được làm ấm và mềm ra, kỹ thuật viên tiếp tục thoa kem hoặc dầu chuyên dụng vào vùng cần điều trị, sau đó tiếp tục giải những mô sâu và đầu gân hoặc dây chằng bị tổn thương giúp phục hồi chấn thương cho khách hàng.

Tùy theo mức độ tổn thương và cơ địa của mỗi khách hàng mà kỹ thuật viên sẽ lựa chọn kỹ thuật và lực ấn phù hợp để điều trị và phục hồi cho khách hàng.

Sau khi kết thúc quy trình trị liệu chấn thương thể thao, kỹ thuật viên sẽ mời khách hàng ngồi dậy để cảm nhận sự hiệu quả của liệu trình trị liệu trước khi ra về.

Massage Khiếm Thị Ánh Sao xin hân hạnh được chăm sóc sức khỏe cho quý khách!

ĐẶT LỊCH HOTLINE 093 455 0655

 


Massage khiếm thị Ánh Sao


Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng & ủng hộ trong thời gian qua!

Thời gian mở cửa của Ánh Sao từ 10h – 21h15 các ngày trong tuần, hoạt động luôn cả các ngày nghỉ và lễ tết. 

Quý khách có nhu cầu yêu cầu kỹ thuật viên vui lòng gọi điện thoại 093 455 0655 đặt trước để không phải chờ khi đến.